Cách chọn băng vệ sinh phù hợp nhất

Với hàng tỉ số lượng băng vệ sinh được sử dụng hàng ngày bởi phụ nữ trên thế giới và hàng ngày hàng giờ đều có người đang băn khoăn làm sao để chọn được băng vệ sinh tốt và đúng mẫu mình thích, dưới đây là những tiêu chuẩn cơ bản nhất để chị em phụ nữ có thể tìm được băng vệ sinh chuẩn cách:



Độ dày. Kinh nguyệt càng ít, bạn càng nên chọn sản phẩm băng vệ sinh mỏng. Thật may mắn là sự thấm hút của chúng đã được cải thiện một cách rõ rệt, trong những năm gần đây. Ngay cả loại băng mỏng cũng có thể thấm hút hoàn toàn. Chúng tạo cảm giác thoải mái khi ngồi và thậm chí giúp bạn quên đi rằng bạn đang mang chúng trong người!

Thấm hút. Kiểm tra sự phân loại (thấm ít, thấm trung bình, siêu thấm) và độ dài, sau đó thử một vài thương hiệu và kiểu dáng khác nhau trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Đôi khi, thấm hút đồng nghĩa với nhiều sản phẩm khác nhau cho từng đối tượng khác nhau.

Hình dạng. Đồ lót có muôn vàn hình dạng, và đó là lý do tại sao băng vệ sinh cũng được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau! Có ba loại băng vệ sinh chính, bao gồm loại dành cho quần chíp thông thường, loại dành cho đồ dây, và loại dành cho ban đêm. Băng vệ sinh ban đêm thường khá dễ hình dung (chúng sẽ được thiết kế dài hơn và giúp bạn nằm ngủ ngon giấc). Nhưng còn hai loại kia thì sao? Thực ra thì việc sử dụng băng vệ sinh khi mặc quần lọt khe giống như là ban đang tự chuốc lấy phiền phức. Bạn có thể thử nếu muốn. Nhưng nếu bạn chỉ mới bắt đầu, tốt hơn hết là bạn nên dùng loại thường.

Kiểu dáng. Có hai loại băng vệ sinh phổ biến: Loại có cánh và loại không có cánh. "Loại có cánh" sẽ bao gồm miếng dán nhỏ có thể bám dính vào quần lót. Chúng giúp miếng băng không bị xê dịch và trông giống như một miếng tã lót nhỏ. Nói tóm lại, trừ khi loại có cánh này làm bạn ngứa hoặc thấy khó chịu, chúng thật sự là bạn đồng hành trên mọi nẻo đường!

Thông thường, bạn nên tránh xa loại băng vệ sinh có mùi thơm, đặc biệt nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm. Chúng có thể gây ngứa ở khu vực mà bạn không mong muốn.

Có rất nhiều sản phẩm băng vệ sinh hàng ngày được bày bán trên thị trường, nhưng chúng có đôi chút khác biệt. Hãy chọn loại băng này nếu bạn cảm thấy bạn đang trong giai đoạn đầu hoặc cuối chu kỳ -- nghĩa là, khi máu kinh ra rất ít.

Xem thêm sản phẩm băng vệ sinh Elis Nhật Bản tại đây: https://elis.com.vn/san-pham-bang-ve-sinh-elis/

Website thương hiệu Elis: https://elis.com.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chứng minh băng vệ sinh hàng ngày có an toàn hay không?

Xem kinh nguyệt để biết được sức khỏe cơ thể