Thương hiệu băng vệ sinh Elis có tốt không?

Dạo này đây chị em phụ nữ xôn xao vì có một thương hiệu băng vệ sinh tên là Elis đã được phân phối bởi công ty Lê Mây đang được bán tràn lan tại khắp nơi trên đất nước, và câu hỏi đặt ra là băng vệ sinh Elis là thương hiệu đất nước nào mang đến? và băng vệ sinh Elis có tốt không?





Chúng ta hãy cùng phỏng vấn một vài chị em phụ nữ tại Hà Nội để biết thêm thông tin về băng vệ sinh Elis này nhé.

"Băng vệ sinh Elis hiện được bán rất nhiều, xin hỏi chị có ấn tượng nào với sản phẩm này, chị đã mua sử dụng chưa? nếu sử dụng rồi thì xin chị nêu cảm nhận ạ"

- Mình là nhân viên của lunafashion.online , công việc của mình cần đi lại khá nhiều và về thời trang cũng rất quan trọng, việc dùng băng vệ sinh Elis đầu tiên đã cho mình cảm nhận được là chống tràn tuyệt đối, kể cả ngày đầu tiên đèn đỏ thì không hề có một chút nào bẩn quần áo, chính vì thế, công việc mình có những ngày cần phải mặc đồ trắng thì không còn kiêng kị gì với việc bị đèn đỏ nữa

- Mình chưa mua băng vệ sinh elis nhưng có nghe nói đến Elis là thương hiệu của nhật, và còn bán trên nhiều quốc gia rồi, riêng của nhật thì tôi lại hoàn toàn yên tâm, cũng tính dùng thử xem sao nhưng phải đợi ngày đèn đỏ đã chứ , hihi

- Băng vệ sinh Elis mình dùng rất nhiều, từ lúc còn là hàng xách tay, mình cũng phải công nhận là dùng băng vệ sinh elis hơn hẳn các loại băng vệ sinh thường khác, chống tràn, siêu thấm siêu hút, rất mềm mỏng, mình nghĩ không có loại băng vệ sinh nào tuyệt vời được như thế.

Trên là lời phỏng vấn của 3 chị em về sự xuất hiện của băng vệ sinh Elis, hẳn chúng ta đã thấy những phản hồi hết sức tích cực, hi vọng băng vệ sinh Elis sẽ được phân phối ở khắp mọi nơi, khắp các cửa hàng bán lẻ khác để  chị em phụ nữ có thể dễ dàng mua và sự dụng, những lời phỏng vấn trên đã trực tiếp trả lời cho câu hỏi: thương hiệu băng vệ sinh elis có tốt không? . Các bạn quan tâm hãy truy cập website chính thức của Elis tại Việt Nam nhé: https://elis.com.vn/





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chứng minh băng vệ sinh hàng ngày có an toàn hay không?

Cách chọn băng vệ sinh phù hợp nhất

Xem kinh nguyệt để biết được sức khỏe cơ thể