Dùng băng vệ sinh Elis để tránh nhiễm độc giống ngưỡi mẫu ở Mỹ

Băng vệ sinh tuy rằng là vật bên ngoài nhưng nó lại tiếp xúc với máu của cơ thể các bạn nữ, chính vì thế rất dễ nhiễm độc và điển hình là một ngưỡi mẫu tại Mỹ đã bị nhiễm độc đến nỗi phải cắt bỏ chân.

Trang News đưa tin, năm 2012, nữ người mẫu Lauren Wasser, 29 tuổi, bị nhiễm trùng do sử dụng băng vệ sinh loại tampon mua ở cửa hàng địa phương. Ban đầu, cô gái trẻ tưởng mình bị cúm nhưng rồi phải vào viện cấp cứu trong tình trạng sốt cao, suy thận và đau tim.
Đội ngũ y tế xác định miếng băng vệ sinh tampon đã khiến Lauren mắc hội chứng sốc nhiễm độc. Nữ bệnh nhân phải lựa chọn hoặc đoạn chi hoặc mất mạng.
nu-nguoi-mau-phai-cat-ca-hai-chan-vi-nhiem-doc-tu-bang-ve-sinh-1


Năm 2017, vi khuẩn tiếp tục tấn công chân trái của Lauren. Bàn chân cô bị loét nặng, không còn gót chân hay ngón chân đồng thời mất khả năng đi lại. Cuối cùng, Lauren chấp nhận bỏ nốt bên chân này.
Tampon trong băng vệ sinh chính là nguyên nhân gây nên tình trạng này, có rất nhiều vi khuẩn xâm nhập trong vòng 4 đến 5 tiếng đồng hồ khi băng vệ sinh dược dùng, chính vì thế hãy sử dụng băng vệ sinh an toàn và thay trong khoảng 3 tiếng đồng hồ trong ngày đầu tiên.
Lê Huyền (tổng hợp)
Để xem băng vệ sinh Elis không bị nhiễm độc và an toàn truy cập link: https://elis.com.vn/san-pham-bang-ve-sinh-elis/
Website Elis: https://elis.com.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chứng minh băng vệ sinh hàng ngày có an toàn hay không?

Cách chọn băng vệ sinh phù hợp nhất

Xem kinh nguyệt để biết được sức khỏe cơ thể