Bất ngờ khi dùng băng vệ sinh Elis

Chia sẻ về niềm vui cũng như nhiều yếu tố bất ngờ kể từ khi tôi chuyển từ băng vệ sinh thông thương sang dùng băng vệ sinh Elis Nhật Bản

Chu kì kinh nguyệt của tôi thường rất dài, và không đều đặn, kéo dài cả tuần lễ không chỉ 3 đến 4 ngày như bình thường, chính vì vậy tôi vẫn hay mang theo băng vệ sinh bên người, vì không đều đặn nên phải thế, mọi lần tôi dùng băng vệ sinh thông thường thì vẫn ổn, nói chung thì vẫn cứ dùng thôi nhưng từ khi tôi thử dùng băng vệ sinh Elis thì khác hẳn, từ lúc đó mới thấy được năng động tự tin khi ngày đèn đỏ là như thế nào.

băng vệ sinh elis nhật bản


Phải nói thật là quá dễ chịu và đôi khi tôi mải chạy nhảy vui đùa mà quên mất là đang đến ngày đèn đỏ, nói thế để các bạn thấy rằng nó thực sự là dễ chịu đến thế nào, và kinh nghiệm của tôi khi sử dụng băng vệ sinh Elis nhé.

Hiếm có băng vệ sinh nào được như Elis, kể cả về mẫu mã cho đến đa dạng, băng vệ sinh elis đa dạng mẫu mã và chủng loại nhất hiện nay, siêu thấm, siêu mỏng, siêu mềm là 3 loại chính nhưng mỗi loại lại chia thành nhiều kích cỡ cho ban ngày và ban đêm khác nhau, mình chưa thấy băng vệ sinh thông thường nào được như thế.

Và ngày đầu tiên đèn đỏ mình dùng loại siêu thấm vì, loại này dùng thì cả ban đêm và ban ngày mình hoạt động mạnh hay chạy nhẩy thế nào cũng không bao giờ tràn ra

Các ngày sau mình có dùng loại siêu mềm và siêu mỏng, nói chung cái nào dùng cũng được hết tùy vào mỗi người thôi, nhưng mình cẩn thận thì cứ dùng loại siêu thấm ngày đầu cho chắc, còn các ngày sau dùng siêu mỏng

Băng vệ sinh Elis siêu mỏng thì rất tốt rồi, mỏng dính và không lộ chút nào đâu nha, cực kì thoải mái và các bạn cứ tự tin mà hoạt động cả thể dục thể thao nhé, nó sẽ không dính chút bẩn nào ra ngoài cả đâu.

Hơn nữa băng vệ sinh elis nhật bản thì yên tâm rồi, cứ nhắc đến nhật bản thì tôi lại hoàn toàn yên tâm, hơn xa các loại băng vệ sinh khác.

Kể từ khi dùng băng vệ sinh Elis đến nay tôi nghĩ là sẽ không còn băng vệ sinh nào tốt hơn được nữa.

Website thương hiệu băng vệ sinh Elis Nhật Bản đây các bạn nhé: elis.com.vn




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chứng minh băng vệ sinh hàng ngày có an toàn hay không?

Cách chọn băng vệ sinh phù hợp nhất

Xem kinh nguyệt để biết được sức khỏe cơ thể