Băng vệ sinh Elis Nhật siêu thấm tốt như nào?

Là con gái, mỗi tháng đến ngày đèn đỏ sẽ là những ngày vô cùng khó chịu, dùng băng vệ sinh Elis siêu thấm sẽ có tác dụng như thế nào so với các băng vệ sinh khác?

Xin chào các bạn, mình là một biên tập viên của báo thời trang lunafashion.online, là một người luôn năng động tự tin và cực chú ý đến thời trang ăn mặc, nhưng mỗi tháng đến ngày đèn đỏ thì mọi cái tự tin và năng động của mình hoàn toàn biến mất, và cực mệt mỏi và khó chịu ngày đầu tiên bị, tại sao lại so sánh ngày đèn đỏ của phụ nữ là mưa máu hay lũ tràn bờ đê quả thật không quá chút nào, chính vì thế mình dùng băng vệ sinh Elis siêu thấm có tính năng thấm hút cực mạnh để tránh tràn ra ngoài  vì nếu bị dây ra ngoài một chút thôi sẽ gây khó chịu và rất xấu hổ khi mặc quần áo sáng màu.



Do tính cách cũng như đặc thù nghề nghiệp là làm tại công ty thời trang nên việc chọn băng vệ sinh cũng sẽ rất kĩ càng nhất là loại siêu thấm, nhiều thương hiệu băng vệ sinh quảng cáo thấm hút hiệu quả nhưng khi dùng vào ngày đầu tiên ra nhiều nên không thể nào thấm hút được hết, trước khi có thương hiệu Elis thì mình vẫn dùng các loại thông thường tính năng hút không cao. Nên hôm nay mình sẽ chỉ ra băng vệ sinh Elis có đặc điểm gì tốt hơn so với các băng vệ sinh khác khiến mình giờ chỉ dùng băng vệ sinh Elis mới cảm giác an toàn và năng động tự tin hơn.

Đặc điểm:

– Thiết kế trẻ trung năng động với mặt bông mềm mại, lỗ thấm hút thông minh giúp chống tràn tuyệt đối tạo cảm giác khô thoáng, thoải mái và dễ chịu trong từng bước cử động.
– Thiết kế vừa vặn, ôm sát cơ thể. Lớp keo dính đặc biệt cố định miếng băng không lô xô lệch hoặc biến dạng khi vận động.
– Thiết kế bao bì đơn giản, tiện lợi, giúp mở nhanh chỉ với 1 thao tác.

Lỗ thấm hút thần kỳ -> Mặt bông mềm mại -> Công nghệ khóa chất lỏng kép

Thương hiệu: Elis
Sản xuất tại Thái Lan
Tiêu chuẩn: Nhật Bản


Với những đặc điểm trên thì băng vệ sinh Elis nhật bản chưa khi nào làm chị em phụ nữ thất vọng và tôi chính là một minh chứng rõ ràng nhất.

Website chính thức của Elis Việt Nam: https://elis.com.vn








Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chứng minh băng vệ sinh hàng ngày có an toàn hay không?

Cách chọn băng vệ sinh phù hợp nhất

Xem kinh nguyệt để biết được sức khỏe cơ thể