Tại sao tôi lại thích thương hiệu băng vệ sinh Elis

Xin chào các chị em, hôm nay mình sẽ chia sẻ lí do tại sao mình lại ưa thích sử dụng thương hiệu băng vệ sinh Elis nhé

Mình là một thành viên của tạp chí lunafashion.online , là một người đam mê thời trang và chú ý đến vóc dáng, kèm thêm là một người thích mua cho nên rất cần một sự nặng động, tự tin mỗi ngày, nhưng chị em chúng ta mỗi tháng sẽ có những ngày đèn đỏ, điều đó rất khó khăn trong công việc cũng như đam mê của mình.

Từ trước đến nay hẳn là các chị em đều dùng các băng vệ sinh với thương hiệu vốn đã nổi tiếng lâu, và mình cũng thế, nhưng các loại băng vệ sinh đó không đáp ứng được sự hài lòng của mình, một hôm mình có nhỡ việc mà lại đến ngày đèn đỏ, mình có lên mạng và ship gói băng vệ sinh về, tình cờ thấy băng vệ sinh elis, xem thì thấy có nhiều kiểu nhiều miếng và nhiều kích cỡ, rất thích hợp với tất cả các chị em để có thể vừa vặn thoải mái, ngày đèn đỏ mà hoạt động như bình thường không hề bị tràn, từ đó đến giờ mình chỉ dùng băng vệ sinh thương hiệu elis thôi.

Nếu các chị em nào mà chưa dùng băng vệ sinh elis nhật thì chắc nghĩ nó rất bình thường, bản thân mình từ đầu cũng đã nghĩ vậy, vì mình nghĩ băng vệ sinh thì loại nào chả giống loại nào, nhưng thực tế ra băng vệ sinh elis lại cực kì tốt, không bao giờ có chuyện tràn ra vì các lớp thấm hút đảm bảo sẽ rất khô sờ không thấy ướt chút nào, chính vì điều đó cảm giác khó chịu của mình biến mất kể từ khi dùng băng vệ sinh elis mình hoàn toàn tự tin khi đi múa mà không có một cảm giác chướng ngại nào hết.

Một số hình ảnh cho chị em tham khảo nhé:






Website: elis.com.vn








Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chứng minh băng vệ sinh hàng ngày có an toàn hay không?

Cách chọn băng vệ sinh phù hợp nhất

Xem kinh nguyệt để biết được sức khỏe cơ thể